Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

Samsung Galaxy S3 có hai màu mới



Trong thời gian tới Samsung còn mở rộng dòng sản phẩm samsung galaxy s3 bằng một loạt phiên bản có màu mới.


Bên cạnh màu đỏ và trắng là hai màu nâu và xám mới dành cho S III, nâng tổng số màu của Galaxy S III lên thành 6 phiên bản.

Theo thông báo đưa ra trên Samsung Tomorrow, ngoài bản màu xanh và trắng như khi công bố sản phẩm vào tháng 5, bản màu đỏ dành cho AT&T và màu đen vừa xuất hiện, Galaxy S III sẽ còn có thêm màu xám Titanium Gray và màu nâu Amber Brown, với chất liệu vỏ HyperGlaze không thay đổi. Tuy nhiên thời điểm bán ra thị trường của các mẫu trên chưa được thông báo cụ thể.



Samsung Galaxy S2 thêm bản Crystal Edtion


Galaxy S II Crystal Edtion có giá 750 USD



Chiếc Android lõi kép hơn một năm tuổi của Samsung bất ngờ thêm phiên bản đặc biệt với lớp vỏ da đính đá Swarovski, model sẽ được bán trong tháng 10 với giá 750 USD.

Dù phiên bản thay thế Galaxy S III I9300 đã trình làng nhưng Samsung vẫn làm mới model Galaxy S II I9100 đã có một tuổi rưỡi của mình. Thông tin từ Sammy Hub cho biết, hãng Hàn Quốc sẽ mang tới triển lãm IFA 2012 chuẩn bị khai mạc tại Đức một phiên bản Galaxy S II đặc biệt, mang tên Galaxy S II Crystal Edition.

Trong khi cấu hình vẫn sử dụng bộ xử lý Exynos 2 nhân, màn hình Super AMOLED 4,3 inch và camera 8 "chấm" thì thiết kế của máy sẽ có đôi chút thay đổi. Model có bộ vỏ màu trắng, nhưng nắp pin thì sẽ được ốp thêm chất liệu da cao cấp, đính thêm 129 viên đá Swarovski. Mức giá được Samsung dành cho model thời trang này là 750 USD, không quá đắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét