Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Samsung Galaxy S4 xuất ra đầu tiên sẽ được trang bị VXL Snapdragon


Con số 70% trong số 10 triệu chiếc samsung galaxy s4 xuất ra đầu tiên sẽ được trang bị VXL Snapdragon 600 thay vì Exynos 5 Octa do chưa kịp sản xuất.

Thông tin chi tiết cho biết, bộ phận sản xuất linh kiện bán dẫn LSI của Samsung, cũng là nơi chịu trách nhiệm chính cho việc sản xuất chip Exynos 5 Octa của hãng, đã gặp khó khăn trong việc giải quyết các vấn đề liên quan hiệu năng và quá trình sản xuất, khiến việc chế tạo chip này không theo kịp tiến độ ra mắt Galaxy S4

Samsung Galaxy S4


Trước khi có thông tin trên, chỉ một vài tuần trước, Samsung cũng thông báo rằng chip Exynos 5 Octa sẽ được sản xuất hàng loạt bắt đầu từ Q2/2013 và điều dĩ nhiên là nó đã quá muộn để đáp ứng kịp thời các lô hàng rất lớn của Galaxy S4 ngay cuối tháng 4 tới.

Năm ngoái Samsung cũng đã phải đối mặt với nhiều vấn đề liên quan đến Galaxy S III, dẫn đến doanh số giảm đáng kể. Năm nay, hãng liều lĩnh nâng gấp đôi dự báo doanh số các dòng sản phẩm chủ lực và tham vọng bán được 40 triệu chiếc smartphone trong vòng ba tháng đầu tiên. Bởi vậy, thay vì tiếp tục trì hoãn phát hành để chờ nguồn cung chip Exynos 5 Octa, Samsung đã chọn giải pháp thay thế bằng VXL Snapdragon 600 của Qualcomm như là một biện pháp an toàn trong thời điểm này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét