Chủ Nhật, 10 tháng 3, 2013

Samsung Galaxy S3 Mini I8190 với Smart Stay – thức cùng bạn


samsung galaxy s3 Mini I8190 với Smart Stay – thức cùng bạn

Chức năng này dùng camera trước để theo dõi mắt của người dùng, nếu đang nhìn vào màn hình thì nó sẽ giữ cho màn hình luôn luôn sáng, nếu người dùng ngủ gật, nhìn sang chỗ khác hay đặt máy xuống thì nó sẽ tự động tắt màn hình lại như bình thường. Đây là một tính năng rất thú vị trên Samsung Galaxy S III mini và nó sẽ được mang lên máy, với tính năng này người dùng sẽ không còn phải nhấn lên màn hình khi đọc sách báo hay lướt web để giữ màn hình sáng nữa mà chỉ cần thoải mái đọc, màn hình máy sẽ không bao giờ tắt.

Camera trước vừa đảm nhiệm chức năng videocall vừa đảm nhiệm chức năng theo dõi mắt người dùng
S Voice giúp Samsung Galaxy S III mini điều khiển bằng giọng nói

Với S Voice người dùng có thể điều khiển chiếc điện thoại của mình thông qua giọng nói mà không cần phải thao tác quá nhiều. Người dùng có thể mở S Voice bằng cách nhấn vào icon của nó trong menu hoặc đơn giản hơn là nói bất cứ từ nào mình thích vì có thể cài đặt câu lệnh khởi động S Voice trong menu Settings > Security > Lock screen options. Sau khi kích hoạt chức năng S Voice người dùng có thể hỏi điện thoại về thời tiết, chứng khoán, mở phần mềm ... rất thú vị và tiện lợi.


Chức năng điều khiển thông mình bằng giọng nói S Voice

Một số tính năng thông minh khác

Ngoài ra Galaxy S III mini còn hỗ trợ một số chức năng thông minh khác như tự động gọi cho người mà mình đang nhắn tin hay xem trong danh bạ bằng cách đưa điện thoại lên tai để nghe, tự động rung khi cầm máy lên nếu có tin nhắn hay cuộc gọi nhỡ, úp máy để tắt tiếng nhanh chóng khi có cuộc gọi đến, … và còn khá nhiều chức năng thông minh khác chờ người dùng trải nghiệm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét