Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2013

Tổng quan điện thoại samsung galaxy s2



Samsung chính thức giới thiệu trên toàn cầu samsung galaxy s2 - thế hệ điện thoại thông minh Galaxy mới nhất với tốc độ xử lý đồ họa mạnh mẽ cùng thiết kế siêu mỏng, đầy phong cách.


Thiết kế thời trang, lôi cuốn đầy quyến rũ.
Điện thoại có thiết kế khá mỏng và nhẹ với trọng lượng chỉ 116 gram và mỏng chỉ 8,49 mm. Giao diện người dùng trên Galaxy S2 khá thú vị. Ngoài ra, khả năng bảo mật trên smartphone mới của Samsung cũng được chú trọng đặc biệt.
Samsung Galaxy S2 sử dụng màn hình công nghệ Super AMOLED 4.3 inchs hiển thị hình ảnh cực sắc nét và trung thực. Ở mặt sau là một camera 8 megapixel tự động canh nét với đèn flash LED trợ sáng, hỗ trợ quay phim Full HD 1080p. Mặt trước máy là một camera 2 megapixel hỗ trợ cho cuộc gọi video. Sản phẩm chạy trên hệ điều hành Android, bộ vi xử lí Dual-core 1.2 GHz Cortex-A9 và Ram 1 GB đầy mạnh mẽ.

Trái tim của galaxy S2 là chip dual-core 1.2 GHz đầy mạnh mẽ.
Dung lượng bộ nhớ máy 16 GB, tuy nhiên, điện thoại cũng hỗ trợ khe cắm thẻ microSD cho việc mở rộng bộ nhớ cùng các kết nối Wi-Fi b/g/n/, Bluetooth 3.0, A-GPS, một cổng microUSB, chip Near Field Communications và chạy hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread.


Quay phim chuẩn HD với 30 khung hình / giây
Trên nền hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread máy chạy khá mượt mà. Khả năng chụp hình và quay phim Full HD 1080p của điện thoại cũng ấn tượng.. Những đoạn phim được ghi lại cho chất lượng cao và máy được xem là thiết bị quay video tốt nhất hiện nay trên thị trường smartphone.

Mọi ứng dụng đều chạy mượt mà đến không ngờ
Khó có thể chê bai được Galaxy SII bất cứ điều gì ở mảng hiệu năng. Phim HD 1080p cũng dễ dàng bị Galaxy SII khuất phục ở mức 30fps bất kể là ở định dạng gì, MKV, MP4, AVI... Tất cả các game nặng nề nhất về đồ họa trên nền Android như Dungeon Hunter cũng chạy mượt mà ngay cả khi người dùng đang mở rất nhiều ứng dụng chạy nền. Việc xem các file PDF nhiều ảnh trên Galaxy SII cũng mượt mà và nhẹ nhàng đến không ngờ.
Nếu bạn cần 1 chiếc smartphone mạnh mẽ, mỏng nhẹ đáp ứng các nhu cầu giải trí cao cấp như phim HD, chơi game 3D và 1 camera tốt, khó có sự lựa chọn nào qua mặt được Galaxy SII, Sản phẩm vẫn xứng đáng với vai trò là 1 trong những lá cờ đầu của đội quân Android trong thời điểm hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét