Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

HTC “phá bĩnh” Samsung ngay tại sự kiện giới thiệu Galaxy S4

Sau LG, đến lượt hãng công nghệ Đài Loan HTC đã có màn “chơi đểu” Samsung ngay tại nơi diễn ra sự kiện giới thiệu samsung galaxy s4.

Sự kiện giới thiệu Galaxy S4 của Samsung được diễn ra tại Hội trường của Trung tâm giải trí Radio City Music Hall thuộc Quảng trường Thời đại (New York). Tuy nhiên, vì nhiều lí do khiến cho sự kiện đã phải diễn ra trễ hơn ít phút so với dự kiến.


Trong khi hàng dài các nhà báo và phóng viên cũng như người tham dự đang xếp hàng để chuẩn bị vào hội trường tham dự sự kiện, hãng công nghệ Đài Loan HTC đã không bỏ lỡ cơ hội để “chơi xấu” Samsung.

Cụ thể, các nhân viên của HTC xuất hiện trong những bộ trang phục với màu sắc nổi bật, đội mũ và mặc áo có in chữ HTC One, chiếc smartphone mạnh mẽ nhất mà HTC vừa trình làng gần đây, xuất hiện trên đường với nhiệm vụ phát sô-cô-la nóng và đồ ăn vặt cho những người đang đứng chờ trong thời tiết giá lạnh ở thành phố New York hiện tại.



Nhân viên của HTC trong trang phục nổi bật…




… một nhân viên của HTC đang trao đồ ăn vặt cho hàng người đứng chờ vào sự kiện của Samsung.




Tên của chiếc smartphone HTC One được in nổi bật trên mũ, áo và cả thùng café đeo phía sau lưng của các nhân viên.


Có vẻ như ngoài mục đích “chen ngang” để quảng cáo sản phẩm của mình tại sự kiện của Samsung, HTC còn ngầm gửi đi thông điệp rằng mình quan tâm đến người khác hơn hẳn so với Samsung.

Trước HTC, hãng công nghệ đồng hương của Samsung là LG cũng đã lợi dụng sự kiện đặc biệt của Samsung để có màn “chơi đểu” đối thủ, bằng cách trưng một bảng quảng cáo lớn hơn và sáng hơn trên Quảng trường Thời đại, ngay trên bảng quảng cáo về sự kiện sắp đến của Samsung để quảng cáo về chiếc smartphone Optimus G của mình.

Trước đó, Samsung cũng là hãng nổi tiếng với cách thức này khi thường xuyên có những màn “đá đểu” sang phẩm của Apple trong các quảng cáo sản phẩm của mình.

Có vẻ như các hãng công nghệ đang có những cách quảng bá hình ảnh độc đáo và thú vị hơn cho sản phẩm của mình, mà trong đó không ngần ngại sử dụng biện pháp “chơi đểu” đối thủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét