Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Rộng hơn, mỏng hơn, và đằm tay hơn Samsung Galaxy Note 2


Rộng hơn, mỏng hơn, và đằm tay hơn  samsung galaxy note 2





Màn hình Super AMOLED HD rộng 5.5 inches của GALAXY Note II mang đến độ sác nét vượt bậc cùng màn hình chuẩn 16 : 9 - hoàn hảo cho mọi trải nghiệm thị giác. Thiết kế đột phá của GALAXY Note II mang đến màn hình rộng hơn trong khi vẫn giữ nguyên kích thước thanh mảnh vừa vặn trong lòng bàn tay.


Ghi chú ảnh


Thêm những dòng viết tay cá tính vào phía sau bức ảnh để ghi dấu từng khoảnh khắc


Bút S Pen / S Note cải tiến

Nhiều công cụ viết và mẫu note để luôn sẵn sàng bắt nhịp cùng phong cách sáng tạo của bạn


Sức mạnh vận hành đỉnh cao


Được thiết kế với bộ vi xử lý lõi tứ xung nhịp 1.6 GHz và dung lượng pin 3100 mAh đủ mạnh cho bạn thoải mái bay bổng cùng trí sáng tạo của mình.


Air View

Duyệt tìm ảnh nhanh và thuận thiện mà không phải mở bất kỳ thư mục nào. Air View tiết kiệm thời gian, năng lượng và giúp quản lý dữ liệu dễ dàng hơn.


Popup Note

Tạo đường dẫn, số điện thoại, và tất cả mọi thông tin một cách thuận tiện trong khi bạn đang nhận cuộc gọi chỉ bằng một cú chạm đôi của bút S Pen.


Tính năng Quick Command


Gửi email, thực hiện cuộc gọi, gửi tin nhắn cho bạn bè, chia sẻ cuộc họp và rất nhiều tính năng khác chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Chỉ cần viết lệnh yêu cầu lên chiếc Galaxy Note II.


Tính năng Easy Clip


Chạm. Khoanh vùng. Cắt ra. Gửi. Đó là tất cả những gì cần làm gửi kèm qua email, tin nhắn, S Note và Scrapbook


Tính năng viết tay cải tiến


Gửi lời nhắn viết tay qua email. Với S Planner, bạn có thể tự tay viết các ghi chú, điều cần nhớ. Và sẽ không phải lo đánh mất bảng kế hoạch công việc nữa.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét