Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

Sky A860 vẫn theo xu thế màn hình lớn



sky a860 vẫn theo xu thế màn hình lớn với kích thước 5'9 inch, Sky A860s còn bức phá ngoạn mục khi trang bị độ phân giải (1920 x 1080 điểm ảnh) siêu nét thể hiện qua mật độ điểm ảnh lên tới 351ppi – cao nhất trong các Smartphone trên 5,9 inch có tại Việt Nam. Tấm nền IPS cao cấp đem đến cho bạn những trải nghiệm hình ảnh rực rỡ, sống động; công nghệ phủ bốc bay lớp kháng dầu Oleophobic tiếp tục ứng dụng giúp màn hình máy chống bán vân tay một cách triệt để. Đem đến cho bạn trải nghiệm màn hình tuyệt diệu chưa từng có, Sky A860 bỏ xa tất cả các thiết bị cầm tay từng xuất hiện.



Đỉnh cao thiết kế công nghệ:

Sky A860s vượt xa tất cả chuẩn mực thiết kế thông thường. Chất liệu Policarbonate kết hợp cùng đường vát cong tinh tế pha nét sang trọng đẳng cấp, mang đến sức hấp dẫn khó có thể chối từ của một tuyệt tác công nghệ. Hãy trải nghiệm cảm giác đầy ngỡ ngàng, phấn khích và nhiều cung bậc cảm xúc hơn thế khi thử một lần cầm tay siêu phẩm Sky A860.



Cấu hình lõi kép mạnh mẽ:

Sự kết hợp giữa vi xử lý lõi tứ 1,5 GHz Qualcomm Snapdragon cùng bộ nhớ RAM 2Gb đem đến cho Sky A860 khả năng xử lý siêu việt. Chắc chắn rằng bạn không còn phải bận tâm về tốc độ xử lý mọi tác vụ khi mà thời gian đáp ứng gần như tức thời. Tốc độ của Sky A860s đã tạo một bước tiến dài trong lĩnh vực điện toán di động, chạm tới những giới hạn cao nhất để có thể thay thế tablet hay netbook.



Đón đầu xu thế

2013 sẽ là năm của công nghệ màn hình HD siêu nét và đẹp rực rỡ, sự ra đời của Sky A860s đánh dấu bước mở đầu ấn tượng cho xu thế này. Kết hợp cùng cấu hình mạnh mẽ trong một thiết kế đỉnh cao, Sky A860s mang tới một trải nghiệm choáng ngợp đủ sức thuyết phục bạn từ lần chạm máy đầu tiên.




Camera 13MPX công nghệ HDLENS TM:

Revo HD2 được trang bị camera 13 Megapicel, cammera trước 2MP công nghệ mới, cảm biến cao cấp nâng tầm chất lượng ảnh chụp, gia tăng độ nhạy sáng, khả năng lấy nét siêu nhanh cùng công nghệ chống rung EIS.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét