Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

Đánh giá chất lượng Camera của Galaxy S4


Dễ chịu, mượt mà và nhiều bất ngờ là cảm giác của không ít người lần đầu dùng thử samsung galaxy s4 dù trước đó đã đọc và nghe về smartphone đình đám của Samsung qua báo chí và Internet.

Camera

Camera phía sau 13 megapixel của Galaxy S4 hỗ trợ chụp những bức ảnh với màu khá tươi và sắc nét nhưng vẫn đảm bảo tính chân thực chứ không quá "nịnh mắt". Máy lấy nét nhanh, nhưng do điện thoại khá to, khó cầm chắc tay (nhất là với phái nữ) nên việc ảnh bị rung là điều khó tránh. Giải pháp là bạn nên chụp liên tiếp vài tấm để chọn ra một bức đẹp nhất. Trong điều kiện ánh sáng yếu, chất lượng ảnh của Galaxy S4 chỉ ở mức bình thường, không bị nhiễu nhiều như S III nhưng chưa đạt được độ sắc nét và chi tiết như Lumia 920.




Ngoài chụp tự động, Galaxy S4 được trang bị tới 11 chế độ chụp khác nhau và đều rất thú vị. Thu hút nhất là tính năng Dual Camera cho phép bật cả 2 máy ảnh trước và sau để chụp hoặc quay video cùng lúc, hợp với trào lưu "tự sướng" và khoe ảnh trên Facebook của giới trẻ hiện nay. Hoặc khi đi du lịch mà không có ai chụp giúp, người dùng cũng có thể khai thác chế độ này để vừa ghi lại cảnh đẹp vừa "đánh dấu" mình trong bức ảnh đó.

Một tính năng được khen ngợi khác là chụp ảnh kèm âm thanh, tức hệ thống sẽ thu lại 9 giây tiếng động diễn ra lúc đó như tiếng còi xe, chuông nhà thờ, giọng nói của người chụp... Điều này tạo cảm giác thú vị mỗi khi xem lại ảnh, nhất là dạng ảnh lưu niệm. Các chế độ camera khác có thể kể đến là cho phép xóa chi tiết thừa khỏi khuôn hình, tạo ảnh động, ảnh hành động liên hoàn, chụp một loạt và chọn ảnh đẹp nhất...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét